Chính sách bảo hành
Tại Simon Việt Nam, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính sách bảo hành của chúng tôi được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với mỗi sản phẩm đến từ Simon, khách hàng không chỉ nhận được giải pháp công nghệ thông minh mà còn là sự an tâm tuyệt đối về dịch vụ hậu mãi.
1. Thời gian bảo hành sản phẩm
- 24 tháng đối với mặt công tắc thông minh Simon.
- 24 tháng đối với các sản phẩm điện thông minh khác như: cảm biến, khóa cửa, bộ thu phát sóng, động cơ wifi, camera...
- 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng cho các sản phẩm mặt công tắc nếu phát sinh lỗi kỹ thuật.
- 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày với tất cả sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
- Xử lý bảo hành trong vòng 24h – 48h kể từ khi tiếp nhận thông tin.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm, được xác định qua phiếu giao hàng, tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng
2. Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm sẽ được tiếp nhận bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật hoặc lỗi chức năng do nhà sản xuất
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định
- Có đầy đủ tem bảo hành, phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng từ HINACO Smarthome hoặc đại lý phân phối chính thức
- Sản phẩm không bị can thiệp bởi bên thứ ba, không bị biến dạng do lắp đặt sai quy cách
3. Trường hợp không được bảo hành
Chúng tôi xin phép từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất tem, mất phiếu bảo hành.
- Sản phẩm không thể xác minh nguồn gốc từ Simon hoặc đại lý phân phối chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, lắp đặt sai kỹ thuật, rơi vỡ, ẩm ướt, chập cháy điện không thuộc lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
4. Thông tin liên hệ bảo hành
- Hotline hỗ trợ bảo hành: 0942 882 335
- Email: info@hinaco.vn
Bộ phận chăm sóc khách hàng Simon Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn 24/7 để đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm luôn liên tục – an toàn – hiệu quả.